Q ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลสัญญาเช่าซื้อ / ค่างวด / ใบแจ้งหนี้ /ใบเสร็จรับเงิน จากช่องทางใดได้บ้าง
ผ่านทางเจ้าหน้าที่ของศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เบอร์ 1638 ในวันและเวลาทำการ ตั้งแต่ วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น. หรือผ่านทางระบบ IVR ดังนี้
- กด 1 ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ,แจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูล
- กด 2 สอบถามเรื่องค่างวด และใบแจ้งหนี้
- กด 3 สอบถามรายละเอียด งานทะเบียน ประกัน และ พ.ร.บ.
- กด 4 สอบถามเกี่ยวกับใบเสร็จรับเงิน
- กด 0 แนะนำการบริการเรื่องอื่นๆ
Q หากไม่มีแบบฟอร์มการชำระเงิน จะสามารถชำระค่างวดได้ทางใดบ้าง
ลูกค้าสามารถโทรเบอร์ 1638 กด 2 ในวันและเวลาทำการ ตั้งแต่ วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น. เพื่อสอบถามเรื่องค่างวด และใบแจ้งหนี้ หรือ ใช้บัตรชำระเงินที่บริษัทฯจัดส่งให้ใช้ในการชำระค่างวดได้
Q ลูกค้าสามารถชำระค่างวดก่อนกำหนดชำระได้หรือไม่
ลูกค้าสามารถชำระค่างวดล่วงหน้าก่อนถึงกำหนดชำระได้ และลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีประวัติการชำระดีในอนาคต
Q ลูกค้าต้องการชำระค่างวดล่วงหน้าเพื่อปิดสัญญาก่อนกำหนดทำได้หรือไม่ และต้องดำเนินการอย่างไร
สามารถชำระค่างวดล่วงหน้าเพื่อปิดบัญชีก่อนกำหนดได้ โดยโทรติดต่อที่เบอร์ 1638 กด 2 ในวันและเวลาทำการ ตั้งแต่ วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น.
Q ลูกค้าสามารถแบ่งชำระค่างวดได้หรือไม่
ในกรณีที่ลูกค้าไม่สามารถชำระค่างวดที่ต้องชำระเต็มจำนวน ลูกค้าสามารถโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่เบอร์ 1638 กด 2 และลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในการชำระค่าปรับที่เกิดขึ้นจากจำนวนเงินที่ค้างชำระ
Q ลูกค้าสามารถชำระค่างวดได้ที่ไหนบ้าง
ปัจจุบันลูกค้าสามารถชำระค่างวดได้ที่ ธนาคาร ธกส. ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพานิชย์ ธนาคารกสิกรไทย และช่องทางการชำระเงินทางอินเตอร์เน็ตที่ธนาคารแต่ละแห่งเปิดให้บริการ (สอบถามจากธนาคาร) ที่ทำการไปรษณีย์ และ เคาน์เตอร์เซอร์วิส
Q กรณีที่ลูกค้ามีสัญญาเช่าซื้อมากกว่า 1 สัญญา และเกิดความผิดพลาดในการชำระผิดสัญญาจะต้องดำเนินการอย่างไร
ลูกค้าจะต้องโทรแจ้งที่เบอร์ 1638 กด 1 ในเวลาทำการจันทร์ -ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น. โดยทันที หรือในวันเปิดทำการ โดยเก็บเอกสารในการชำระเงินครั้งนั้นไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการแสดงต่อเจ้าหน้าที่ต่อไป